Bạn gồm yêu thích những bài tập mông cho nữ giới tại nhà không? các bạn có vòng 3 xịt và mong muốn cách tập mông cho thanh nữ nào tốt? Đừng quá lo lắng vì đều việc đều phải sở hữu cách giải quyết của nó. Bây giờ chúng ta sẽ thuộc theo dõi hành trình xây dựng toàn thân đẹp cùng vòng 3 béo của 1 trong số những cô phái nữ hot nhất bây chừ trên social Instagram phụ thuộc độ lan tỏa của các tấm hình vòng mông căng tròn, nảy nở của mình. Hãy thuộc banvethicong.com.vn tham khảo ngay cách tập vòng ba của Jen Selter nhé.

Bạn đang xem: Bài tập mông cho nữ tại nhà

Chắc chắn phần lớn ai thích đùa Instagram cùng khao khát bao gồm vòng 3 căng tròn thì đều biết đến cô phái nữ Jen Selter này. Đây rất có thể coi là 1 một trong những người bao gồm sức tác động nhất trên quả đât ở lãnh vực ‘MÔNG’! hệt như các phần tử khác trên cơ thể, mông cũng rất cần được tập trung chú ý nhiều vào. Hãy thuộc theo chân cô phái nữ này tìm hiểu 5 bài tập nâng mông mang lại nữ mếm mộ nhất và công dụng nhất của Jen nhé.

Hướng dẫn 5 bài xích tập mông đến nữ tác dụng nhất của Jen Selter

Hãy nhớ theo như đúng lộ trình những bài tập nâng vòng 3 mang đến nữ này và bạn sẽ có được vòng mông căng tròn, cong bút ưng ý nhất.

1. Bài bác tập Donkey Kick

*
Bài tập donkey kick

Đây chính là 1 một trong những bài tập săn chắc hẳn mông đến nữ yêu mếm nhất của Jen Selter mỗi tuần và cũng là cách tốt nhất để khởi đụng lịch tập mông cho nữ.

Chống đôi tay và gối trên sàn, nhị tay rộng bởi vai, nhị chân rộng bằng hông.Bàn chân phải và gối gập lại, nâng chân bắt buộc lên, đẩy gót chân đề xuất lên về phía trần tính đến bàn chân ở ngay bên trên mông phải, thở ra kết thúc khoát.Hít vào, hạ xuống vị trí thuở đầu (không đề nghị để chân hạ xuống hoàn toàn nhé).Tiếp tục thực hiện như vậy trong 15 lần nữa; tiếp nối đổi chân.

Chú ý

Điều quan trọng nhất bạn phải nhớ với bài tập này đó là SIẾT CỨNG cơ mông lại ở đỉnh cồn tác. Tốc độ hạ chân xuống cũng tương đối quan trọng; bạn cần HẠ TỪ TỪ nhằm đốt mỡ chảy xệ mông nhiều hơn, kích say đắm bó cơ hơn.Hãy nhớ ko được nhằm gối chạm sàn khi hạ chân xuống để giúp mông luôn căng cứng nhất.

2. Bài xích tập Fire Hydrant

Jen Selter thường triển khai động tác này tiếp theo sau động tác bên trên để tác động ảnh hưởng vào 1 góc không giống của mông. Đây là một cách hay để bảo vệ mông bạn sẽ căng tròn toàn vẹn nhất.

Quỳ gối và phòng tay xuống sàn, tay rộng bằng vai, gối bằng hông.Giữ chân chuyển động gập lại như clip ở dưới, mở rộng chân buộc phải ra bên bắt buộc cho tới lúc nào đùi trong tuy nhiên song cùng với sàn, thở ra dứt khoát.Siết cứng cơ mông làm việc đỉnh, và cả cơ vùng bụng nữa nhé. Hít vào, thư thả hạ xuống vị trí ban sơ (không để gối đụng sàn nhé).Thực hiện tại 15 lần/chân. Sau đó, thay đổi chân.

3. Bài tập Chair Kick

*
Bài tập chair kick

Đối cùng với bài tập mông mang đến nữ này, bạn phải 1 dòng ghế cứng có thể để đứng vững.

Xem thêm: Dự Đoán Các Trận Đấu Đêm Nay Của Các Chuyên Gia, Dự Đoán Bóng Đá Hôm Nay Của Các Chuyên Gia

Đứng trực tiếp người, nhì chân khép vào, ổn định cạnh sau của ghế, giạng thẳng tay để giữ lại thăng bằng. Khá nghiêng về trước và nâng chân nên lên thẳng ra phía sau, giữ gối tương đối thắng. Siết cứng cơ mông, duy trì hông cố gắng định.Nâng chân lên càng cao càng tốt, thở ra dứt khoát. Sau đó, hít vào, nhàn hạ xuống địa chỉ ban đầu.Lặp lại 10 lần và đổi chân.

4. Bài xích tập Squat Pulse

*
Bài tập squat pulse

Bây giờ đồng hồ thì chắc chắn là mông bạn đã lạnh như ngòi bên trên lò than rồi đó; giờ là lúc tiến hành động tác Squat nhún sẽ giúp mông bạn tăng trưởng 1 level new nhé. Tuy nhiên, trước tiên hãy xem bài tập Squat là gì để làm rõ về nó nhé.

Đứng thẳng, nhì chân hơi rộng rộng vai, mũi chân hơi hướng ra ngoài, nhị tay duỗi thẳng trước ngườiNgồi xuống, giữ lại 2 gối ngang cùng với mũi chân, siết cứng cơ bụng, sườn lưng thẳng. Ở điểm cuối, đùi tuy nhiên song với sàn; đấy là vị trí bạn triển khai động tác nhún.Nâng mông lên với xuống khoảng vài centimet, lặp lại 15 lần.Thực hiện nay 3 hiệp, 10-15 lần/hiệp.

Chú ý

Sau khi thực hiện xong xuôi bài tập mông cho nữ độc đáo và khác biệt này, các bạn hãy cố gắng tập Squat như bình thường cho tới khi nào đuối là được nhé.

5. Bài xích tập Squat Kick

Đây là bài tập tăng cơ mông mang lại nữ tuyệt đối hoàn hảo để dứt cho buổi tập.

Đứng thẳng, nhì chân rộng rộng hông, mũi chân hơi hướng ra phía ngoài.Giữ 2 tay thẳng nghỉ ngơi trước người, thư thả hạ mông xuống tạo tứ thế Squat.Bật người đứng dậy và đá 1 chân thẳng quý phái bên càng tốt càng tốt.Thực hiện nay 10 lần, tiếp đến đổi chân. Tập 3 hiệp.

Lưu ý,

Nếu gối vượt qua mũi chân chúng ta khi Squat xuống, hãy nhớ không ngừng mở rộng bàn chân ra 1 tí nhé.

Đặc biệt, bạn phải nhớ tập thôi chưa đủ, quan trọng đặc biệt nhất vẫn là phải ghi nhận ăn gì nhằm tăng vòng 3 hiệu quả nhé.

Trên phía trên là share về 5 bài bác tập mông cho thanh nữ của Jen Selter! Còn ngóng gì mà lại không thử ngay đi nào!


*
*

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà không ít người gặp gỡ phải đó là chỉ biết chằm chặp vào tập luyện cùng tự hỏi bởi vì sao đang tập tương đối nhiều rất nỗ lực rồi nhưng mà cơ vẫn không tăng? mỡ bụng vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm khoảng 30%, 70% còn lại ra quyết định đến công dụng xây cơ sút mỡ nhờ vào vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein - Thành phần vào vai trò quan trọng trong việc phục sinh và gây ra cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khoản thời gian tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục sinh và xuất bản cơ bắp, tuy vậy nếu hấp thụ từ thức ăn thoải mái và tự nhiên thì buộc phải đến 3h để khung hình tiêu hoá với hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn nên một nguồn PROTEIN HẤP THỤ cấp tốc như Whey Protein - vừa cung ứng lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa thuận tiện và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein quality chính hãng sản xuất TẠI ĐÂY. Hỗ trợ tư vấn tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999